Quần tây nữ may bằng vải gì cho đẹp?

Những mẫu quần tây nữ đang được đánh giá cao qua những yếu tố từ form dáng, chất liệu đường kim mũi chỉ và phụ kiện trang trí… Nhưng một chiếc quần đẹp thì khi nhìn vào chất liệu vải và màu sắc quyết định. Vậy những chất liệu vải dùng để may quần âu nữ công sở nào đẹp lại phù hợp với môi trường làm việc, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Một số chất liệu vải dùng để may quần tây nữ đẹp

Quần tây nữ may bằng vải poly

Vải poly là một dạng vải tổng hợp có thành phần là ethylene và chúng có ưu điểm chống nhăn và khác bụi bẩn và nấm mốc cao. Vì vậy chúng được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp thời trang hiện nay.

Thường thì quần tây nữ được may bằng vải poly pha thêm sợi spandex sẽ giúp quần giữ được form dáng và không nhăn nhàu nên được sử dụng phổ biến nhất.



Quần dài nữ may bằng vải lanh

Vải lanh hay còn gọi là linen được làm từ sợ lấy được từ gốc cây hoặc thân của cây lanh mà dệt thành. Nên sợi vải này có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên nên an toàn, sợi vải chắc bóng mượt hơn cotton. Nhược điểm của vải này thì nhanh nhàu và bề mặt dễ xù và độ bền kém.
 Các mẫu đồng phục khăn quàng cổ thịnh hành nhất hiện

Quần tây nữ may bằng vải cotton

Vải cotton là vải tự nhiên được hội tụ những đặc tính nổi trội và hoàn hảo nhất. Với rất nhiều kiểu dệt khác nhau, chúng được sử dụng phổ biến trong ngành thời trang như may váy, áo sơ mi nữ vải kate, áo dài chất liệu 100% tự nhiên và được mọi người lựa chọn nhiều.

Chất liệu vải này rất bền, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt chịu được nhiệt độ cao, kháng khuẩn tốt nên hoàn toàn bảo vệ cho làn da của bạn.



Quần âu nữ may bằng vải viscose

Vải viscose là loại vải dựa trên sợi nhân tạo thu được có nguồn gốc từ cellulose. Tùy thuộc và cách xử lý và công nghệ khác nhau mà chất liệu vải khác nhau chúng có thể giống tương tự như vải lụa, len hoặc vải lanh.

Nó có nhiều cách dệt khác nhau chẳng hạn dệt kiểu dệt nhung hay áo dệt kim, chúng được áp dụng cho nhiều loại quần áo và được mọi người đánh giá cao vì những bộ quần áo làm từ chất liệu này rất nhẹ, không gây dị ứng, thấm mồ hôi tốt. Đặc biệt giữ màu và độ bền khá cao và bạn có thể kết hợp với một số mẫu vest nữ đẹp bởi vì loại vải này có đa dạng màu nên dễ dàng kết hợp.


Ngoài chất liệu thì để tạo nên chiếc quần dài nữ đẹp thì phom dáng cắt may không thể thiếu để làm hài lòng các chị khó mặc quần dài nhất. Bạn có thể liên hệ với Thomas Nguyen nơi may đồng phục công sở uy tín, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn. Chúc các bạn thành công. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu áo vest nữ đẹp 2020 được ưa chuộng nhất hiện nay

Lựa chọn áo vest nam may sẵn tphcm sao cho phù hợp