Mẫu áo vest nữ đẹp 2020 được ưa chuộng nhất hiện nay

Một trong các mẫu vest nữ đẹp có sức ảnh hưởng mạnh đến thị trường thời trang hiện nay là các kiểu dáng mới và được ra mắt liên tục. Mặc dù chúng được lên từ phong cách truyền thống nhưng được cách tân và có nhiều họa tiết bắt mắt hơn nhưng vẫn giữ được tính lịch sự và nghiêm túc trong sét đồ.

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số mẫu vest được thịnh hành hiện nay được các cô nàng rất ưa chuộng.

Những bộ vest nữ cách điệu

Vest nữ cách điệu dạng lửng là một trong những mẫu được các bạn nữ khá ưa chuộng bởi vì chúng nhẹ nhàng và mới lạ, phù hợp với giới trẻ khi mặc đi chơi hay đi dạo tiệc tùng cùng bạn bè trông bản thân khác biệt và cá tính hơn rất nhiều.

Xem thêm: Wool là gì?


Áo vest nữ hàng hiệu cao cấp

Đối với mẫu áo vest này thì giá thành khá cao nên thường dùng cho tầng lớp có điều kiện kinh tế tốt. Nếu sở hữu một chiếc áo vest cao cấp bạn sẽ trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn trong mắt đồng nghiệp hay đối tác của mình.

Áo vest nữ dành cho những người mập

Những người có vóc dáng hơi mũm mĩm thì khá ngại khi mặc vest nhưng yên tâm vest có công dụng sẽ che được khuyết điểm của bạn nếu bạn chọn lựa đúng cách. Hầu hết các chị em văn phòng ngồi nhiều và ít vận động nên sẽ bị mỡ bụng khá nhiều. Vậy nên hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo vest để có thể che những khuyết điểm đó nhé.

Mẫu áo vest nữ tay lỡ

Bạn là người thích sự năng động và có cá tính riêng mình thì nhất định không nên bỏ qua mẫu áo tay lỡ này. Vest tay lỡ này là kiểu vest có tay nhưng ngắn hơn thông thường là đến khủy tay. Mẫu áo này sẽ giúp nàng thoải mái và gọn gàng hơn khi đồng phục đi làm là vest thì không nên bỏ qua mẫu vest này, bạn có thể phối hợp với áo sơ mi, lưu ý sử dung vải kate may áo sơ mi để kết hợp bên trong để tạo điểm nhấn.


Mẫu vest nữ không tay

Áo vest nữ không tay hay người ta thường gọi là áo ghi lê và chúng phù hợp để phối với các kiểu áo bên trong tay dài hay ngắn tùy ý.

Đây là một trong những kiểu áo được nhiều người ưa chuộng vì mặc vest có thể khoe được chiếc áo mặc bên trong.

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng thêm một chiếc thắt lưng ngang hông để tạo thành một chiếc áo riêng biệt chúng cũng khá đẹp và mới mẻ.

Mẫu áo vest dáng dài

Áo vest dáng dài không hề luộm thuộm mà chúng là một trong những lựa chọn dễ dàng bởi vì chúng phù hợp với tất cả mọi người dù thấp bé hay cao ráo và dễ dàng phối với các phụ kiện khăn đồng phục công sở đẹp để trông khác biệt và nữ tính hơn nhiều.Ngoài ra, nó còn có tuyệt chiêu giúp che khuyết điểm ở mông hoặc giải cứu nàng khi có sự cố trang phục cấp tốc


Trên đây là những mẫu vest được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Chúc các bạn chọn cho mình những mẫu vest ưng ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quần tây nữ may bằng vải gì cho đẹp?

Lựa chọn áo vest nam may sẵn tphcm sao cho phù hợp